Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Xu hướng thời trang công sở nữ đẹp cho văn phòng

 Xu hướng thời trang công sở nữ đẹp cho văn phòng


Thời trang công sở nữ là một trong những thời trang khá phổ biến ở  nơi làm việc, dạo phố . Với những kiểu công sở thời trước thì lại tụt lại và như thế bạn cần phải có một kiểu mốt thời nay để phù hợp trong văn phòng làm việc của bạn. Một số kiểu dáng như kiểu cổ bẻ đã vô tình gây ra một thời trang đưa mình lạc giữa đám đông, bài viết này sẽ đưa ra những kiểu dáng công sở hợp thời trang cho bạn

Chọn màu linh hoạt

Ở trong một văn phòng điều đầu tiên bạn nên cân nhắc không nên sử dụng trang phục với màu sắc quá nổi bật điều này không những khiến bạn nhận nhiều ánh mắt không hài lòng mà còn gây khó dễ rất nhiều với bạn vì thế bạn nên dựa theo một số yếu tố màu trong văn phòng để chọn cho mình 1 bộ đồ hợp với công thức trang phục công sở : 60 - 30 - 10 . Công thức này có nghĩa : 10% nổi bật, 60% gram màu tối, 30% gram màu sáng.


Màu be khiến cho trang phục của bạn trở nên gần gũi tự nhiên trong trốn công sở.

 

Sắc hồng ngọt ngào khiến cho bạn không những duyên dáng mà còn được đánh giá là một cô gái dịu dàng trong công việc và tình yêu.

 

Tương tự với màu sắc xanh của biển và hương của gió sẽ giúp bạn linh động hơn rất nhiều trong văn phòng làm việc, và màu sắc xanh rất dịu dàng nên vẫn là sự thu hút quan tâm của giới mày râu

 
Những cô gái có vóc dáng cao , thon thì thường chọn cho mình kiểu màu thời trang quần ghi sáng với màu sắc này khiến cho cô gái càng trở nên tươi tắn mới màu da và hợp với trang phục gram màu sáng.




Màu tối chấm bi với họa tiết đơn giản cũng làm bạn trông rất nổi bật giữa chốn đông người và đây lôi cuốn.


Vẫn là bạn, nàng công sở nhưng mới lạ và uyển chuyển mỗi ngày

Phá cách kiểu dáng trong khuôn khổ

Trong thời trang , hay bất cứ nghành nghề nào cũng vậy sự phá cách của bạn đôi khi nên nhiều bất ngờ, nhưng hãy tạo ra một bất ngờ đặc  biệt chứ không phải là phong trào. Những qui tắc trang phục có một số thay đổi nhẹ khiến cho bạn cân bằng màu sắc trang phục trong văn phòng công sở.

Mặc áo tay dài không cổ nhưng đi với váy ngang gối sẽ khiến cho thời trang nữ của bạn đầy đủ là lấp đi những phần khuyết. 

Mặc áo không cổ nhưng dài tay hay đi cùng chân váy chỉn chu, sắc tối...

 

Trong phong cách thời trang công sở không phải lúc nào cũng phải là áo có cổ hãy cải tiến nó bằng phong cách của riêng bạn


Asao tay không thường ít được sử dụng ở VN nhưng nếu bạn thử thả phanh vào một ngày nào đó thì đó mới là phong cách của riêng bạn, mạnh mẽ, cá tính, phong cách.

 

Một kiểu thời trang không tay nhưng rất kín đáo , lịch sự mang dáng của thiếu nữ đôi mươi


 

Bộ đồ công sở sinh động với hoạ tiết kẻ và chi tiết nhỏ cách điệu
 

Mở thêm một khuy áo cổ chiếc cổ cao hơn, thoáng hơn

 

Bộ đồ kem đồng màu không tay và giả vest rất thanh lịch phá cách trong thời trang chốn công sở

Giày và váy đen đã làm cho chiếc sơ mi trắng không những nổi bật mà còn rạng nên sức thu hút đặc biệt , không ngọt ngào như màu hồng nhưng đủ để quyến rũ một ai đó bên bạn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes