Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cách phối đồ cùng với chiếc áo trắng theo nhiều phong cách mới lạ dành cho bạn gái

 Thời trang nữ - Áo sơ mi trắng được cho là trang phục yêu thích của tất cả mọi người, nhất là đối với dân công sở.

Áo sơ mi trắng là một chủ đề được bàn tán khá sôi nổi của không chỉ riêng phái đẹp mà còn là của cả cánh mày râu.


Dưới đây là các cách diện đồ sơ mi trắng đơn giản và nếu mặc thường xuyên và mỗi kiểu cho mỗi ngày thì bạn sẽ không còn lo mình sẽ bị nhàm chán trong mắt mọi người.

1.       Phóng khoáng cùng với chiếc quần jeans

Hầu như quần jeans kết hợp được với tất cả mọi trang phục thoi trang nu. Mặc quần jeans sẽ giúp bạn trở nên phóng khoáng và bụi bặm hơn. Nếu bạn kết hợp với chiếc áo trắng sẽ giúp bạn trở nên cá tính và phóng khoáng hơn. Bạn sẽ thấy diện mạo mới của mình khi kết hợp 2 trang phục này với nhau, sự giao thoa giữ nét trẻ trung cùng với nét hoang sơ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.
2.       Thanh lịch và trang nhã khi kết hợp với blazer hay chân váy dạng bút chì công sở

Áo sơ mi trắng là một trang phục lý tưởng để bạn diện đến văn phòng làm việc. Không chỉ dành riêng cho các cô nàng công sở mà nó còn được sử dụng ở mọi đối tượng. Đi chơi, gặp gỡ khách hàng, hay đi phỏng vấn … nói chung là bất cứ môi trường nào thì chiếc áo sơ mi trắng với chân váy bút chì hay áo blazer rất hợp trong tất cả các tình huống.
3.       Gợi cảm và quyến rũ cùng với mốt “giấu quần”

Hiện nay, mốt giấu quần trở nên hót khiến các cô nàng gợi cảm và quyến rũ hơn nhưng khi bạn mặc cùng với chiếc áo sơ mi thì bạn trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. Nhất là khi bạn diện chiếc áo sơ mi trắng bỏ ngỏ chiếc cúc ở nơi cổ áo  làm cho các chàng trai hết sức suy đoán …
4.       Nét cổ điển cùng chân váy dài

Chiếc áo sơ mi trắng phối hợp với chiếc váy dài qua đầu gối sẽ biến bạn trở thành cô nàng ngọt ngào, cổ điển, xinh đẹp và trẻ trung. Trong thời tiết giao mùa, kết hợp này sẽ làm  bạn hài lòng hơn.

 Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes