Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm chọn váy cho bạn gái “chân không thẳng”

Thời trang nữ - Váy được coi là sản phẩm được các bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng một số người không có may mắn khi sở hữu đôi chân không thẳng. Tuy nhiên, không phải những chiếc váy này chỉ dành cho những bạn gái chân thẳng.
Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp các cô nàng “chân không thẳng” tha hồ chọn váy và xúng xính diện bộ váy này đi dạo phố, hẹn hò mà không cần để ý đến khuyết điểm ở chân mình.

1.      Chân váy

Nếu bạn yêu thích sự dịu dàng và nữ tính thì chân váy là sự chọn lựa hoàn hảo cảu bạn. Những chiếc váy dài quá gối vừa khoe được vẻ mềm mại vừa có tác dụng che các khuyết điểm ở đôi chân. Không khó để bạn có thể chọn cho mình chiếc váy phù hợp bởi chúng có nhiều họa tiết và màu sắc phong phú.

Nếu bạn thích sự phá cách thì bạn nên chọn váy bút chì vừa nữ tính vừa cách điệu – một xu hướng thoi trang nu ấn tượng trong hè 2015.

2.      Lựa chọn chất liệu và màu sắc


Sự thật khi bạn diện đồ ton-sur-ton sẽ khiến cho bạn bị người khác “săm soi”. Do đó, bạn nên dùng chân váy có gam màu nhẹ nhàng kết hợp với áo sơ mi màu sáng. Như vậy, bộ trang phục này của bạn sẽ đánh lừa được thị giác của người đang nhìn bạn.

Với chiếc dirnh skirt, circle skirt … rất dịu dàng và nữ tính cùng với chất liệu nhẹ, mềm và mỏng là điều bạn luôn mong muốn. Nếu bạn ưa thích sự yên tĩnh thì váy đơn sắc cùng với họa tiết thì có thể là thế giới đầy màu sắc của bạn. 

Nếu bạn là người chạy theo mốt thì bạn cần duyệt những kiểu váy có họa tiết hot “on-trend’. Còn nếu bạn là cô nàng phong cách thì denim là lựa chọn hợp và hoàn hảo nhất đối với bạn.

3.      Giày

Giày luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp để có thể ăn gian chiều cao, tôn dáng của bạn. Nhưng, khi bạn chọn đôi giày cao gót, với trọng lượng lớn dồn vào chân làm cho bạn có xu hướng cong chân. Nhất là cô nàng cong chân thì tuyệt đối không thích điều này. 

Váy không nhất thiết đi với giày cao gót, nên bạn có thể sắm cho mình đôi giày có đế xuồng, đế thô …

4.      Phụ kiện


Phụ kiện được cho là món vật có thể đánh lừa được thị giác một cách hiệu quả. Túi xách, thắt lưng, cổ đáo ánh kim mang đến hiệu quả cao cho việc đánh lừa. Nhưng bạn không nên dùng thắt lưng bản to, túi xánh cỡ lớn nếu bạn không cao và có thân hình bé, chúng sẽ làm lạc hướng chân cong đối với những người xung quanh bạn bằng cách nêu rõ chiều cao kiêm tốn của bạn mà thôi.

Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes