Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Thời trang công sở nữ ấn tượng dành cho phái đẹp sở hữu đôi chân ngắn

Thời trang nữ - Đối với phái đẹp sở hữu đôi chân ngắn thì lựa chọn cho mình một bộ trang phục công sở là việc không hề đơn giản. Nhưng vẫn có nhiều sự chọn lựa thông minh để làm cho chị em khắc phục được nhược điểm chân ngắn và trở nên rạng ngời và quyến rũ hơn.
Một số bộ thoi trang cong so dưới đây sẽ làm cho chị em cải thiện được chiều cao hơn. Các bạn nên lựa chọn cho mình một bộ nhé!
1.     Bộ trang phục cùng tông màu

Bộ trang phục cùng tông màu từ đầu tới chân là một xu hướng được rất nhiều bạn gái yêu thích. Cách thiết kế, kết hợp trang phục và phụ kiện trên 1 tông màu không chỉ làm hình ảnh của bạn trở nên bắt mắt mà dáng người của bạn cũng trở nên dài hơn và thanh mảnh hơn.
2.     Giày nude

Loại giày nude có lợi thế làm cho đôi chân của bạn trông dài hẳn. Bạn nên chọn cho mình chiếc giày trùng màu với àu da để tạo thành đường thẳng với màu sắc hài hòa liền mạch.
3.     Quần ống suông

Những kiểu quần ngắn tới mắt cá, quần lửng không nên mặc mà thay vào đó các chị em chân ngắn nên chọn cho mình chiếc quần dài qua gót chân. Lưu ý, bạn nên chọn chiếc quần có ống rộng vừa phải bởi nếu rộng sẽ khiến cho bạn thêm lùn đi.
4.     Làm bạn với giày mũi nhọn

Chị em chân ngắn nên đi những đôi giày mũi nhọn vì nó giúp bạn cải thiện được chiều cao cho đôi chân. Ngoài ra, giày này còn tạo ra vẻ đẹp ấn tượng, thanh lịch và quyến rũ tại nơi công sở.
5.     Thoi trang nu ngắn

Bạn nên chọn những bộ thời trang công sở đẹp với độ ngắn vừa phải thích hợp trong môi trường làm việc. Bạn nên chọn váy có độ ngắn được cho là phù hợp với văn phòng.
Ngoài những trang phục khiến đôi chân bạn trở nên thon hơn và dài ra thì phái đẹp sở hữu đôi chana ngắn cũng nên tránh xa chiếc váy xòe, đôi xăng đan, quần lửng, quần ống rộng. Các trang phục này sẽ làm đôi chân bạn đã ngắn lại còn ngắn hơn đó.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes