Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cách lựa chọn món đồ thời trang nữ đẹp phù hợp với mọi dáng người

Thời trang nữ - Dù vóc dáng có gầy gò hay tròn trịa, bạn chỉ cần lựa chọn khéo léo và kết hợp với các phụ kiện là có thể làm bật được những ưu điểm và che đi các khuyết điểm trên cơ thể.
Nhiều quí cô hay lo lắng và băn khoăn khi lựa chọn món đồ thoi trang nu dành cho mình bởi họ không được tự tin với các nhược điểm cơ thể. Đừng quá băn khoăn, dù bạn béo hay gầy, bạn vẫn lựa chọn được trang phục với kiểu dáng của mình.

Váy được coi là trang phục không thể thiếu được của các quí cô bởi nét duyên dáng và gợi cảm. Tuy nhiên, những bạn gái đầy đặn thì luôn ngại khi mặc váy.

Lời khuyên đối với cô nàng đầy đặn là nên chọn náy có gam màu tối: đen, ghi, nâu, xám … nhằm che khuyết điểm ở vòng 2 và vòng 3 một cách tinh tế.

Nếu chọn những gam màu này, bạn cần chọn chiếc váy với thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng với cách phối hợp màu tinh tế thì bạn vẫn luôn trẻ trung cũng như sành điệu.
Mix áo hồng với váy đen giúp bạn trẻ trung.

Chiếc váy cách điệu ở tay và ngực dành cho các cô nàng đầy đặn.

Những trang phục có gam màu sáng như cam, hồng, trắng … làm cho cô nàng nhỏ nhắn trở nên đầy đặn và đáng yêu.
Váy liền trong thoi trang cong so là sự lựa chọn của các quí cô văn phòng vì độ quyến rũ, thanh lịch, lịch sự.


Hoặc bạn sở hữu đôi chân không thẳng thì bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc chân váy dáng dài để che đi các khuyết điểm ấy.
Đối với cô nàng có chân dáng “bắp chuối”, thì quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh.
Bạn luôn muốn trẻ trung và tươi tắn thì hãy chọn quần baggy. Nó mang đến cho bạn vẻ năng động, sành điệu và cũng che được các khuyết điểm trên cơ thể bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes