Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Những bộ đồ thời trang công sở nữ khiến MC Thu Hương bị hút hồn

Thời trang nữ - MC Thu Hương ngoài sở hữu một vóc dáng cân đối và vẻ đẹp có thể nói “gừng càng già càng cay” thì cách phối đồ thoi trang nu công sở của nữ MC này làm cho công chúng phải ngưỡng mộ và ngất ngây nhất.
 Là cựu MC, Thu Hương là á hậu quý bà trên thế giới được nhiều người biết tới cách đây khoảng 20 năm. Hiện tại, vẻ đẹp của nữ cựu MC này vẫn có vẻ đẹp mặn mà. Đó là nét đẹp làm tôn lên vẻ đẹp nhan sắc của cô trong cách mặc đồ thoi trang cong so đẹp và ấn tượng.

Nữ MC này sở hữu một vóc dáng cực chuẩn và cân đối. Do đó, Thu Hương luôn chọn cho mình bộ đồ công sở nhẹ nhàng ôm sát để khoe đường cong. Các nhà thiết kế thời trang nữ công sở bao giờ cũng tinh tế và lịch sự khi thiết kế không quá phô trương làm khoe đường cong quá đà.

Những kiểu thời trang công sở mà Thu Hương yêu thích và đầm bodey dài quá đầu gối và hở tay với các màu sắc ấn tượng, chất liệu tốt, cao cấp. MC Thu Hương cũng hay mặc gồ ít họa tiết, đơn sắc. Nhưng, mỗi khi dùng trang phục nhiều họa tiết, Thu Hương luôn hướng về các hoa văn tạo nên vẻ sang trọng nên họa tiết thường có màu xanh trẻ trung.

Đặc biệt là trong phong cách phối đồ thoi trang nu cong so của cựu MC này là sự tiện dụng của những trang phục. Là MC, nữ doanh nhân và là chủ nhân của nhiều tờ báo ăn khách, thì Thu Hương luôn xuất hiện ở các sự kiện. Vì thế, cô luôn sắm cho mình bộ đồ công sở ấn tượng, thanh lịch, đẹp mắt và nổi bật tại các sự kiện.

Một số mẫu thiết kế thời trang công sở khiến bạn trầm trồ của Thu Hương:








Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes