Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Ba kiểu quần không nên mặc tới chốn công sở

Thời trang nữ - Có rất nhiều kiểu quần được mặc đến công sở và làm đẹp cho các chị em những cũng có kiểu quần không nên diện thường xuyên ở chốn công sở.
Môi trường công sở đều có văn hóa khác nhau về thoi trang cong so. Nhưng hầu hết các sếp thường thích nhân viên có vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch và lịch sự. Trừ khi bạn không phải gặp khách hàng và đến văn phòng thường xuyên, những kiểu quần sau đây bạn không nên cho chúng nằm trong danh sách thoi trang cong so của bạn hàng ngày nhé.
1.     Quần jeans dạng lửng ống rộng
Với chiếc quần jeans này vô cùng khó phối đồ và trông nó không sang trọng.


Chiếc quần jean lửng dạng ống rộng làm bạn thêm vẻ cá tính và bụi bặm.

Nó không phải là sự lựa chọn khi bạn diện đến công sở bởi nó làm bạn thêm hiếu động không phù hợp với phong cách của chị em văn phòng.
2.     Quần lửng dạng ống rộng

Chiếc quần này rất được ưa chuộng bởi các tín đồ thoi trang nu. Chúng chỉ hợp khi mặc cùng với chiếc áo croptop và áo hai dây.  Nhưng trang hục này lại không phù hợp với phong cách văn phòng.
3.     Quần baggy dạng ngắn

Chiếc quần baggy dạng ngắn rất dễ tính, chúng có thể kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi và đi đôi giày cao gót hay giày thể thao … Nhưng khi bạn diện tới văn phòng thì bạn cần chú ý kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm để bạn trở nên hiện đại và lịch sự.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes