Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Đẹp với cách phối đồ cùng chân váy ôm sát

Thời trang nữ - Mix đồ như thế nào với chiếc chân váy bó sát trở nên ấn tượng, khác lạ và bắt mắt hơn dù bạn ở công sở hay đi chơi.
Với chiếc váy bó sát đã không còn xa lạ với phái đẹp. Nhưng do quá quen thuộc nên các mix đồ cảu bạn trở nên nhạt và nhàm chán. Vậy làm gì để cho trang phục của bạn trở nên tươi mới và bắt mắt.
1.     Diện cùng áo cách điệu

Chân váy ôm thường có hình dáng cứng nhắc và đơn giản. Để xóa tan những điều đó thì bạn nên mix cùng chiếc  áo thật điệu. Chiếc áo sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, nữ tính hơn. Nó là lựa chọn lý tưởng đi cùng với chiếc váy bó sát.
2.     Chọn váy ôm sát có họa tiết

Với những màu sắc đơn giản của chiếc váy làm bạn không hài lòng và thấy nhàm chán thì bạn nên chọn chiếc váy có họa tiết sặc sỡ và độc đáo. Chiếc váy vẫn giữ kiểu dáng nhưng được thay đổi nhiều về các họa tiết sẽ làm thay đổi phong cách bạn. Bạn nên thử những chiếc váy có họa tiết lạ như kẻ sọc, hoa văn để bạn thêm bắt mắt và thu hút hơn nhé.
3.     Diện cùng với giày thể thao

Chiếc chân váy bó sát sinh ra để làm hài lòng và làm đẹp cho phái đẹp công sở bởi sự đơn giản, lịch sự mà chiếc váy đem đến. Đôi giày phù hợp với chân váy thường là giày gót cao. Bạn nên thử giày thể thao + chân váy bút chì để mang đến sự phá cách cho bạn nhé. Nó rất hợp đấy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes