Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Những Mẫu Đầm Kẻ Cá Tính Cho Mùa Đông

Những Mẫu Đầm Kẻ Cá Tính Cho Mùa Đông

Đầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, mùa hè thì có rất nhiều những mẫu thiết để các bạn chọn, vậy nhưng mùa đông thì nên chọn kiểu mẫu đầm như thế nào thì mới có thể vừa ấm áp nhưng lại cũng vừa tạo lên một phong cách thời trang khá nổi bật? Mẫu đầm kẻ cá tính sẽ rất thích hợp cho các nàng trong ngày đông thời tiết se lạnh như này - luôn được coi là những set đồ cá tính và trẻ trung, sành điệu nhất trong xu hướng thời trang năm nay.


Áo đầm kẻ sọc phong cách trẻ đang rất hot trên thị trường vì nó được thiết kế khá đẹp mắt và nổi bật tạo ra được một sự trẻ trung, năng động, cá tính cho bạn nữ. Vào những hôm thời tiết lạnh nhiệt độ xuống thấp, thì mỗi khi đi ra ngoài thì bạn cũng có thể diện chiếc đầm kẻ sọc này kèm theo một chiếc áo dạ mỏng bên ngoài nữa sẽ cảm thấy ấm áp hơn.


Đầm kẻ sọc đen cá tính nổi bật đang được coi là xu hướng thời trang nữ độc đáo nhất năm nay. Thiết kế đơn giản nhưng lại rất trẻ trung, màu sắc không hề nổi bật nhưng lại tạo điểm nhấn cho người mặc.


Những chiếc đầm kẻ sọc bạn cũng rất dễ mix đồ cùng, có thể nên kết hợp với những đôi boots cổ cao, giày bẹt , giày cao gót sẽ rất tôn dáng nhé các nàng! Mẫu đầm ôm, đầm xòe hoàn toàn đều rất thích hợp để bạn diện đến những nơi công sở, hay nếu bạn biết cách khéo léo mix đồ cùng để luôn tạo được sự trẻ trung, năng động trong ngày đông này.


Thời trang trẻ mùa đông với váy kẻ liền thân khá độc đáo và cá tính, cũng là một trong những phong cách thời trang đang rất hot trên thị trường hiện nay:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes