Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Mách nhỏ 4 trang phục mà bạn nên mặc trong buổi hẹn đầu tiên

Thời trang nữ - Những trang phục ấn tượng sẽ mang đến quyết định 50% thành công cho các buổi gặp mặt đầu tiên của bạn.
Dù bạn có muốn hay không, thì hình thức bên ngoài của bạn là yếu tố quan trọng và đầu tiên sẽ tác động đến cảm xúc của đối phương trong các lần gặp gỡ đầu tiên.
Trang phục đẹp và phù hợp luôn chiếm được những thiện cảm của người đối diện một cách nhanh nhất và ngược lại.
Đó là điều tất yếu để bạn không được lơ là trong việc lựa chọn đồ để gặp gỡ buổi đầu tiên. Bạn nên tham khảo 4 thoi trang nu sau đây để có thể tự tin cho các buổi gặp mặt.
1.     Váy đuôi cá

Là kiểu trang phục dễ mặc với tất cả các vóc dáng vừa giúp cho người mặc có thể ăn gian được tuổi tác và chiều cao đáng kẻ. Váy đuôi cá khi mặc cung  với chiếc áo sơ mi hoặc áo thun có tay dài giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung đầy năng lượng. Vì thế, chẳng thể tìm ra lý do để đối phương lần đầu tiên gặp bạn có thể từ chối bạn được.
2.     Đầm liền xòe

Vể đẹp duyên dáng và dịu dàng sẽ làm say đắm các chàng trai. Với chiếc váy chữ A là món đồ tuyệt vời để các cô nàng vào vai lịch thiệp và nhãn nhặn một cách hiệu quả nhất. Thêm vào đó là sự gợi cảm nhưng có phần kín đáo khiến cho các bậc phụ huynh có nhiều thiện cảm hơn với bạn.
3.     Chiếc đầm maix tay dài tối giản

Nếu bạn là người mảnh mai hãy sắm cho mình chiếc đầm maxi tay dài tối giản để diện trong lần gặp đầu tiên nhé. Vừa kín đáo vừa khoe được đường cong tinh tế sẽ làm bạn tỏa sáng hơn trong mắt đối phương. Vì thế, các chàng trai không thể nào mà không mê mẩn bạn được.
4.     Áo sơ mi và quần cạp cao

Phong cách theo khuynh hướng thoi trang cong so nhưng lại dễ lấy lòng của đối phương. Khi bạn mix áo thun hay áo sơ mi với quần cạp cao sẽ mang lại cho bạn nét đẹp trưởng thành, chỉnh chu, pha chút phá chách, bí ẩn cũng như kín đáo. Vì thế, các chàng trai sẽ tìm mọi cách để chinh phục bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.


Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes