Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mùa hè không còn sợ nắng nóng khi diện những kiểu váy xinh xắn

Thời trang nữ - Hè đến là thời gian để cho những kiểu váy đẹp và xinh xắn lên ngôi. Những chiếc váy vừa giúp chị em làm đẹp vừa làm cho mùa hè này dịu mát hơn.
1.     Váy maxi


Với những chiếc váy maxi thì trong mùa hè không thể không có, đặc biệt là chiếc váy hở lưng, hai dây, cổ chữ V. Trong mùa hè hay là các buổi đi biển, chiếc váy maxi sẽ phát huy hết tác dụng giúp bạn cảm thấy thoải mái và thoáng mát đồng thời mang đến vể nữ tính cho bạn.
Nó có ưu điểm là che chắn làn da của bạn khỏi ánh nắng trực tiếp bỏng rát, mang lại sự thướt tha, làm cho đôi chân của bạn dài hơn.
2.     Váy kẻ và chấm bi


Kiểu váy kẻ và chấm bi luôn đem lại cho người mặc nét trẻ trung và duyên dáng. Ngoài ra, diện chiếc váy này còn đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và làm cho người mặc được chú ý.
3.     Váy hoa

Váy hoa là mẫu váy đặc thù của mùa hè. Với mẫu váy này, bạn không cần phải sợ cái nóng của mùa hè. Hãy lựa chọn cho mình chiếc váy hoa có họa tiết nhỏ, to khác nhau là bạn đã đối phó được với cái nắng rồi đấy.
4.     Váy trắng


Mẫu váy trắng được làm từ tho, lụa, ren, voan … đều làm cho các bạn nữ mê mẩm. Chúng nhẹ tênh, bồng bềnh và có cảm giác thoáng mát. Chúng rất phù hợp với thời tiết của mùa hè, do đó các cô nàng luôn săn đón để sở hữu chiếc váy màu trắng bồng bềnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes