Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Cách diện trang phục màu đỏ để trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn

Thời trang nữ - Màu đỏ là màu của tự đo, của sự hấp dẫn và nó còn mang đến các ý nghĩa. Tuy nhiên, với trang phục màu đỏ sẽ giúp bạn có được những may mắn nhé.
1.     Lựa chọn màu đỏ sao cho phù hợp màu da
Cách lựa chọn:

-         Tóc bạn có màu sáng hay xanh lơ, màu mắt xanh hoặc nâu thì bạn nên lựa chọn trang phục có màu đỏ lợt cùng với màu xanh dịu nhẹ.

-         Tóc màu đen hoặc nâu tối, mắt màu xanh ô liu hay màu đen thì bạn nên chọn trang phục có màu đỏ thẫm.
-         Với cô gái có tóc màu đỏ, màu mắt không phân biệt và có làn da màu vàng thì nên chọn trang phục có màu đỏ cam, tránh màu đỏ mix với màu xanh.

-         Bạn gái tóc màu nâu hay vàng khói sẽ phù hợp với màu đỏ - xanh và đỏ - tía.
-         Cô gái có tóc màu đen, hoặc nâu tối, măt màu xanh nước biển hoặc xanh lá thì nên chọn màu đỏ chói lóa cho trang phục.
-         Còn đối với cô gái có tóc màu tối, nâu thêm đôi mắt có màu thật tự nhiên nên chọn trang phục màu đỏ bình thường không chói lóa.
2.     Màu đỏ kết hợp với màu gì thì thích hợp


Đỏ và trắng là cặp đôi ăn ý cũng như đỏ và đen nhưng khi bạn diện nó sẽ không làm người khác ngạc nhiên. Tuy nhiên, có thể kết hợp 3 màu này với nhau sẽ mang đến cho bạn một phong cách khác, thanh lịch hơn. Có thể, bạn nên phối với các màu khác để tạo ra sự khác biệt. Ví dụ như màu đỏ nóng bỏng với màu đỏ cà chua, màu đỏ kết hợp với màu tím …
3.     Nơi phù hợp với màu đỏ

Màu đỏ mang đến cho bạn sự quyến rũ, nồng cháy nhưng không phải diện nó ở đâu cũng được. Màu này phù hợp trong các buổi đi dạo, hẹn hò và mặc trong dịp nghỉ hè, tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi diện chúng để đi làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes