Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Những mẫu áo váy đẹp giúp bạn hồi teen

Thời trang nữ - Áo váy phối hợp cùng quần short ngắn tạo nên phong cách độc đáo “không quần”. Hãy cùng xem gu thời trang trẻ trug với dáng áo váy xinh xắn này nhé.

Bạn dễ dàng bắt gặp chiếc áo váy đẹp và đáng yêu trong thời trang của trẻ em khi bé mix với quần cạp hay quần skinny. Nhưng nó không chỉ là độc quần của trẻ em mà nó được bạn nữ dùng khá nhiều khi kết hợp cùng quần short ngắn tạo ra phong cách sành điệu vừa kín mà tạo ra cảm giác gợi cảm thu hút.

Áp váy được thiết kế từ kiểu áo dài và ở phần dưới xòe ra như chiếc váy ngắn thường độ xòe tạo bởi thắt lưng hay cũng có thể là dáng xòe chữ A trẻ trung được phái đẹp tự tin lựa chọn xuống phố.

Váy dài xuống phố kết hợp khá ăn ý cùng quần short giúp bạn có thể gian dài chiều cao một cách tinh tế hoàn hảo dành cho đôi chân nếu bạn tự tin về đôi chân.

Hoặc bạn nên chọn áo có độ dài chạm tới gấu của quần short nhằm tránh việc người khác dễ hiểu nhầm.
Với quần sooc ngắn mang tới cho bạn phong cách năng dộng, trẻ trung khi xuống phố với dáng áo váy xinh xắn này.

Áo váy làm từ chất liệu voan hay thô mềm mại cùng họa tiết xinh xắn, lạ mắt, nếu bạn xuống phố thì bạn nên chọn với màu pastel phối hợp với quần short jeans hay kaki sẽ rất hợp.
Cách phối đồ ăn ý nữa là chiếc áo váy kết hợp cùng quần skinny. Đối với trang phục này, bạn có thể diện dể đi làm vừa cá tính và vừa trẻ trung.

Với chiếc áo váy được thiết kế với tay bồng, không tay hay tay lỡ sành điệu khiến cô nàng có thể tha hồ mà thể hiện phong cách xinh xắn và trẻ trung của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes