Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Mê mẩn với 3 kiểu áo sơ mi croptop dành cho phái đẹp

Thời trang nữ - Chiếc áo sơ mi croptop đem đến sự cá tính, trẻ trung mà không kém phần nữ tính, duyên dáng và thanh lịch dành cho các bạn gái.
Chiếc áo này là kiểu áo sơ mi dạng ngắn đang làm khuấy đảo trong thoi trang nu hè nay.
Cung với thời trang đi dạo phố với chiếc quần đẹp culottes hay quần tay sành điệu thì chiếc áo sơ mi dạng croptop được ưa chuộng và thành một món đồ mà phái đẹp yêu thích.
Tùy thuộc vào thiết kế mà chiếc áo sơ mi dạng croptop dùng với các mục đích khác nhau và kết hợp trang phục cũng rất đa dạng. Bạn diện chúng với quần tay dạng ống rộng hay ống lửng. Hay tới công sở thì bạn nên diện với chân váy bút chì dạng cạp cao.
Hãy tìm hiểu 3 kiểu áo sơ mi dạng croptop ấn tượng làm phái đẹp mê mẩn
1.     Áo sơ mi dạng croptop màu trắng

Chiếc áo này với màu trắng đẹp tinh khôi, dễ dàng được kết hợp với các loại mẫu quần và váy.

Các chiếc áo sơ mi dạng croptop màu trắng được nhà thiết kế biến tấu, cách điệu khi phối ren, sát nách hay buộc vạt để phù hợp với ngày nắng. Nhưng, chiếc áo này có dạng cổ dứng là sự lựa chọn số 1 để có thể tạo ra phong cách tinh tế và lịch sự.
2.     Áo sơ mi croptop vải jeans

Chiếc áo sơ mi jeans khá cứng cáp mang tới sự khỏe khoắn cho người mặc. Chiếc áo này cũng dễ dàng trong việc mix đồ. Bạn diện chúng cùng chân váy hay chiếc quần jeans dạng cạp cao sẽ rất hợp đấy.

Kiểu áo sơ mi croptop jeans thích hợp đi chơi và cũng phù hợp với nơi công sở.
3.     Áo sơ mi croptop có họa tiết

Kiểu áo sơ mi croptop có họa tiết mang tới cho mọi người xung quanh cũng như người mặc một cảm giác năng động, trẻ trung và tươi tắn. Chiếc áo này tạo ra nhiều phong khách khi chúng kết hợp đồ trang phục khác nhau.

Với chiếc áo này thì bạn có thể mix cùng quần lửng dạng ống rộng rất cá tính.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes