Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

6 trang phục của cô nàng phù hợp với đi biển lẫn đi chơi

Thời trang nữ - Khi bạn chọn trang phục dành cho đi biển thì bạn nên chọn trang phục có đa chức năng, vừa đi biển vừa có thể diện đi chơi.
Sau đây là 6 trang phục đáp ứng các nhu cầu trên của bạn.
1.     Áo ba lỗ chất liệu cotton

Hè đến, bạn nên sắm những áo ba lỗ, tanktop, hay áo croptop để cảm thấy thoải mái và mát mẻ nhé. Các món đồ này mang đến cho các bạn nữ vẻ trẻ trung và năng động. Khi đi ra biển, bạn cũng có thể mặc được những chiếc áo này.

Áo tanktop ở ngoài chiếc bikini giúp bạn trở nên tự tin hơn khi đi ra du lịch biển và đi chơi.

2.     Shorts
Thật sai lầm khi đi biển mà bạn không đem theo chiếc quần short. Bên cạnh bộ bikini thì quần short làm bạn trẻ trung và thoải mái hơn. Với chiếc quần short bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo thun, sơ mi hay tanktop.

Hơn nữa, chiếc quần short này còn là trang phục thoi trang nu được ưa thích dành cho chuyến đi chơi.
3.     Áo thun
Đi chơi thì chiếc áo thun luôn sẵn ở trong vali của bạn. Bạn đi biển, bạn có thể diện nó hay đi chơi thì bạn chỉ mix áo thun với quần short cũng đủ làm bạn trở nên phong cách và trẻ trung rồi.

4.     Áo sơ mi kiểu oversize
Kiểu sáo sơ mi dáng rộng sẽ làm bạn thấy vui chơi, thoải mái, mát mẻ hơn. Đi biển, bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi dáng rộng ngoài chiêc váy liền hay mặc nó như chiếc bikini.

5.     Áo hai dây
Đối với các cô nàng không thích mặc bikini đi biển nhưng vấn muốn mình quyến rũ và gợi cảm thì nên diện chiếc áo 2 dây nhé. Với chất liệu nhẹ, mỏng thì chiếc áo này là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng khi đi chơi và đi du lịch biển.

6.     Quần ngố
Nếu bạn tự ti về đôi chân không thẳng thì bạn nên chọn chiếc quần ngố để đi dạo trên biển hay đi chơi trong mùa hè này đấy. Chiếc quần này hợp nếu bạn đi leo núi hay hoạt động cần vận động nhiều.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes