Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách mặc áo sát nách và váy đúng chuẩn thời trang công sở

Thời trang nữ - Thay vì chọn những bộ đồ cứng nhắc và kín đáo, bạn nãy lựa chọn và diện cho mình bộ áo sát nách và váy mà nó vẫn giữ được vẻ đẹp chuẩn mực ở nơi công sở.
Thoi trang nu công phục là bạn nghĩ ngay đến sự kín đáo, lịch sự và nghiêm túc. Nhưng không phải ở nơi nào cũng áp dụng chặt chẽ về trang phục của nhân viên. Hiện nay, xu hướng thoi trang nu cong so văn phòng có sự tự do và phóng khoáng hơn nhưng vẫn giữ được chuẩn mực, tinh tế, thanh lịch. Vì nó giúp cô nàng văn phòng phát huy nét đẹp và tạo ra sự mới mẻ cho bạn.

Hãy tham khảo cách mặc áo sát nách cùng với vày để phái nữ luôn rạng ngời, thanh lịch và trẻ trung ở nơi công sở.

1.      Váy sát nách

Trang phục này luôn được các cô nàng văn phòng yêu thích. Bạn không cần phải lo lắng về cách phối đồ thêm mà chỉ cần chọn cho mình 1 đôi giày cao gót.

Nhưng để đảm bảo sự trang trọng ở nơi làm việc, thì bạn cần chọn cho mình váy sát nách vừa phải, không trễ vì như thế nó sẽ làm hở nội y, quá gợi cảm, sexy.

Bạn nên chọn váy với chất liệu cotton dày, váy có chiều dài phù hợp. Và bạn cũng nên chú ý khi chọn màu sắc cũng như họa tiết trên váy. Không nên chọn váy quá màu mè hay in những dòng chữ dung tục.

2.      Áo khoét nách

Kiểu áo này dành cho người công sở nhưng không phải áo ba lỗ. Kiểu áo này bạn có thể lựa chọn chất vải voan, lụa với thiết kế thanh nhã, cổ cao, tinh tế và kín đáo như cổ bèo, cổ đức … Vạt áo dài và không ôm sát lấy cơ thể. Vì thế bạn nên chọn áo sát nách dạng thụng kết hợp vưới quần âu để tạo ra phong cách trẻ trung cũng như sang trọng.

Hay bạn cũng có thể mix nó với chân váy dài đến đầu gối.

3.      Cách phối đồ

Nếu bạn muốn mình trẻ trung và nổi bật, thì bạn hãy tìm những họa tiết về hoa nhã nhặn, tone màu hơi rực rỡ cho chiếc áo hay váy sát nách. Nhưng bạn chú ý nên kết hợp áo khoét nách cùng với quần âu thanh lịch nhé.

Và bạn nên dùng đôi sandals hay giày mũi nhon, cùng với túi xách có màu tối giản đẻ đi kèm với váy sát nách.

Diện áo khoét nách – thoi trang cong so mang đến sự tinh tế, thoải mái cho bạn. Bạn nên mua áo bra quai lưng trễ và vai được móc chéo. Và bạn có thể dùng phụ kiện như móc cài áo nhằm kéo quai để tránh tình trạng quai áo bị hở khi làm việc.

Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes