Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm chọn món đồ trang phục hợp với màu da cho các bạn nữ

Thời trang nữ - Bên cạnh những trang phục có kiểu dáng đẹp và phù hợp thì màu sắc đóng một vai trò không kém phần quan trọng để tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho các cô nàng.
Bạn có một gu thẩm mỹ đẹp để có thể đưa ra các lựa chọn đúng đắn, thích hợp nhằm tôn lên làn da của bạn nhé.
Dù bạn sở hữu một làn dan ngăm, xanh xao hay trắng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được màu trang phục thích hợp để tôn nên vẻ đẹp bên ngoài của bạn.
1.     Da trắng hồng

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia về thoi trang nu, việc chọn được trang phục thích hợp với màu da là quan trọng. Với những bạn nữ có làn da trắng, và mịn thì bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn. Nhưng bạn nên chú ý đến màu sắc của trang phục để phù hợp với tuổi của bạn, dáng người và các sự kiện.
Màu đen và trắng là 2 màu bổ sung cho nhau tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho màu da trắng rạng ngời.
Gam màu da cũng làm cho bạn trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.
Hay cũng có thể các màu hồng, vàng chanh …
2.     Da xanh xao

Đối với da xanh xao thì bạn nên tránh các màu rực rỡ và sáng bởi nó sẽ là một bất lợi cho làn da của bạn. Bạn nên lựa chọn những trang phục có gam màu nóng, ấm như hồng phấn, đỏ nhạt, cam để làm nổi bật làn da trắng, vẻ đẹp tươi tắn của bạn.
Thanh lịch và nhẹ nhàng với màu hồng
Màu cam cũng giúp da bạn trở nên sáng và nổi bật hơn.
3.     Da vàng

Bí quyết lựa chọn trang phục cho cô nàng sở hữu da vàng là chọn trang phục có màu đồng điệu: màu nâu nạt, vàng, be, hay caramel …
Những cô nàng này nên mix thật hợp giữa các màu nóng và lạnh, đậm và nhạt nhằm khiến cho người xung quanh cảm thấy bạn đẹp hơn.
4.     Da ngăm


Đối với làn da này, thì bạn nên chọn những gam màu nhạt, lanh để giúp da của bạn trông tươi tắn hơn. Và việc chọn tông màu sáng như hồng phấn, pastel và xanh da trời giúp bạn trở nên khỏe khoán và cộng hưởng với làn da của bạn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes