Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Cách chọn đồ theo phong cách tomboy cho bạn gái có dáng người đồng hồ cát

Thời trang nữ - Những bạn gái có vóc dáng đồng hồ cát không nên tự ti và lo lắng về lựa chọn trang phục phù hợp với mình. Bởi trang phục tomboy sẽ là trang phục lý tưởng dành cho bạn.
1.     Tránh xa quần baggy

Các bạn nữ có dáng đồng hồ cát có các ưu điểm là đường cong vô cùng gợi cảm khi hông nở và eo thon nhưng nó lại là nhược điểm khi bạn kết hợp với chiếc quần harem và baggy. Những loại quần này làm vòng 3 của bạn to hơn và quá khổ. Thay vì lựa chọn 2 kiểu quần đó thì bạn nên diện chiếc quần dạng rộng palazzo.
2.     Sơ mi

Áo sơ mi mang phong cách của tomboy thường có thiết kế dáng suông, túi ngực đem lại cho bạn nét khỏe khoắn và thoải mái.
3.     Vest nam

Vest nam là một trang phục yêu thích của phụ nữ cá tính, thanh lịch và hiện đại. Sự kết hợp tối ưu nhất là dùng blazer, quần palazzo hay dáng quần tây khác sẽ mang lại cho bạn một phong cách thoi trang cong so lịch sự và thanh lịch. Khi kết hợp với skinny jeans thì làm bạn trở nên năng động và tự tin.
4.     Sử dụng kết hợp trắng và đen

Đặc trưng cơ bản của phong cách thời trang tomboy là sự thanh lịch và đơn giản. Vì thế, sự kết hợp màu trắng và đen là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc khác như xanh bò, nude …
5.     T-shirt

Với kiểu cổ thuyền, chữ V, cổ vuông là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nữ có vóc dáng đồng hồ cát. Nó tôn lên vẻ đẹp vòng 1 gợi cảm của bạn. Bạn nên diện T-shirt có họa tiết cùng với short jeans dáng cạp cao hay skinny jeans rách, bạn sẽ trở nên phong cách và đầy cá tính đấy.

  Điểm Hẹn Mua Sắm - Thoi trang nu dep - Thoi trang nu cong so - Thoi trang cong so 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes