Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Những trang phục giúp bạn đẹp và nổi bật trong công sở

Thời trang nữ - các món đồ tuy đơn giản nhưng chúng lại mang đến một vẻ đẹp tiềm ẩn và nổi bật cho bạn ở nơi công sở.
Nhiều người nghĩ, thoi trang cong so đúng chuẩn là áo sơ mi kết hợp với quân âu nhưng, nếu diện thường xuyên chúng sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán hơn trong mắt mọi người. Trang phục vẫn nằm đúng chuẩn trong môi trường công sở nhưng lại giúp bạn trở nên thanh lịch và hợp thời trang hơn.
1.     Quần jeans

Là trang phục hoàn hảo trong phong cách cá tính lẫn bụi bặm nên việc diện quần jeans sẽ giúp bạn làm chủ được các trang phục đó. Quần jeans với kiểu dáng nào cũng rất dễ để bạn diện kèm theo chiếc áo sơ mi để biến cái đơn giản thành sức hút và nổi bật nhé.
2.     Chân váy denim

Chiếc chân váy denim cũng trở thành một trang phục thân quen của các cô nàng sành điệu. Hoàn toàn khác với sự nữ tính của chiếc váy, chân váy này đã bỏ qua các chi tiết rườm rà để thể hiện sự năng động và thoải mái trên chất liệu của nó. Khi kết hợp nó với chiếc áo sơ mi, áo phông thì bạn sẽ trở nên phong cách và trẻ trung hơn.
3.     Áo phông

Chiếc áo phông bình thường có sự phủ sóng vô cùng mạnh mẽ trong tủ đựng đồ của các cô gái. Tuy chiếc áo phông rất đơn giản nhưng nó có sức hút mạnh mẽ làm cho bạn không nỡ từ chối nó. Và với sự sáng tạo của các họa tiết, cùng màu sắc trên những bộ thoi trang nu, thì chiếc áo phông đơn giản sẽ là sự lựa chọn an toàn cho quý cô.
4.     Các món đồ cùng chi tiết về buộc dây


Sự đơn giản sẽ là tâm điểm của thoi trang nu cong so từ chiếc áo váy rồi đến quần jeans thì việc cho thêm các chi tiết buộc dây ở phụ kiện và trang phục sẽ là điểm nhấn sáng tạo, thu hút sự chú ý của mọi người.
5.     Sandals mules và giày


Giày mule là chiếc giày đơn giản và rất tiện lợi nhưng có vẻ thừa đối với các cô nàng cá tính, sành điệu. Nó trở nên xứng đáng hơn và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở khi kết hợp với các bộ trang phục để tạo ra sự thu hút.
6.     Chiếc mũ phớt.

Với chiếc mũ phớt có vành rộng và phần chop nhọn tạo nên vẻ phóng khoáng và phá cách cũng như mang đến tính cách đường phố. Vì thế, có sự góp mặt của chiếc mũ cùng với các trang phục sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn.
7.     Khăn lụa


Chiếc khăn ngoài việc quàng quanh cổ mà nó còn trở thành điểm nhấn trên tay, túi xách, thắt lưng … mang đến một phong cách mới lạ cho bạn

Điểm Hẹn Mua Sắm - Thoi trang nu dep - Thoi trang cong so 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes