Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Cách diện chân váy đẹp trong mùa hè

Thời trang nữ - Chân váy luôn là món đồ thời trang không thể thiếu của chị em, bởi chân váy ngắn và đặc biệt là váy bó sát ngoài việc hợp thời trang mà nó còn đáp ứng được nhu cầu làm dịu mát cái nắng hè và dễ kết hợp vơi những đồ khác.
Chân váy ngắn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nữ tính, khi kết hợp với giày đế cao giúp bạn chân thẳng và eo thon hơn. Với phong cách hiện đại và trẻ trung, thì bạn nên lựa chọn kết hợp áo tay trần và váy nhằm khoe được đôi vai thon và gợi cảm.

Cũng là kiểu váy bó nhưng được các nhà thoi trang nu thiết kế kiểu cách điệu, loại bỏ sự đơn điệu của váy bằng các đường xếp li hay váy peplum. Bạn có thể kết hợp chiếc váy này với áo sơ mi.

Váy bút chì có độ dài quá gối giúp bạn khoe được nét đẹp của vòng 3 và đôi chân nhưng đối với cô nàng chân to hay vòng 3 khiêm tốn thì nên tránh xa.

Váy hoa trẻ trung và hiện đại dành cho phái đẹp trong mùa hè này. Tùy thuộc vào chi tiết hoa ở trên váy mà kết hợp sao cho phù hợp. Nên nhớ khi kết hợp với váy hoa thì bạn nên chọn loại áo 1 màu.


Mix áo khoác với chân váy, đó là phong cách thoi trang cong so được ưa chuộng bởi các cô nàng văn phòng. Khi mix chiếc váy ngắn, bạn nên kết hợp với áo sát nách, hai dây …và ở ngoài thêm áo khoác nhẹ để giữ được sự thanh lịch nhưng vẫn làm tôn lên phong cách của bạn ở chốn công sở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes