Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Mẹo giúp bạn gái trở nên dễ thương với trang phục có nhiều họa tiết

Thời trang nữ - Các trang phục có nhiều họa tiết đem lại phong cách cá tính và đầy sức sống cho các bạn nữ.
Ngoài những màu sắc rực rỡ như đỏ, neon, cam …, họa tiết là chính là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp và điểm nhấn cho trang phục.


Váy xòe với các họa tiết hoa trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng trong thời tiết giao mùa. Với các chi tiết hoa mang đến nét đẹp vừa xinh xắn vừa trẻ trung cũng như vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính cho những người yêu thích thoi trang nu này.

Ngoài họa tiết hoa thì còn có các họa tiết hình khối bắt mắt cũng được nhà thiết kế thoi trang cong so đưa vào trang phục.


Nếu bạn diện đầm đơn sắc thì sẽ khiến cho người xem cảm thấy bị nhàm không có gì bắt mắt trong ngày giao mùa căng đầy sức sống. Vì thế, bạn nên chọn bộ đầm có nhiều họa tiết, điều này sẽ làm nổi bật bạn ở đám đông hay thu hút sự chú ý của mọi người.

Họa tiết hoa nhỏ, chấm bi hay đường zíc zắc tuy không bị lỗi thời mà nó còn tô điểm cho không gian của chiếc váy.


Các cô nàng diện chiếc đàm với họa tiết hoa văn sẽ làm cho bạn nổi bật, thu hút hơn thay vì dùng đầm đơn sắc và màu trầm.

Mùa hè sắp tới, chiếc đầm xòe tạo ra sự mát mẻ được các cô nàng ưa chuộng hơn, nhất là đầm xòe có nhiều họa tiết và nhiều màu sắc.


Hay các bạn cũng có thể diện những đàm suông – thoi trang nu cong so, món quà dành tặng cho các bạn gái. Khéo léo chọn cho mình chiếc đầm suông với nhiều màu sắc và họa tiết giúp bạn đẹp hơn, mới lạ ở văn phòng. Đặc biệt, diện đầm suông giúp bạn che được các khuyết điểm trên cơ thể.

Diemhenmuasam.com.vn

Thoi trang nu nam 2015 - Thoi trang nu tphcm - Thoi trang cong so tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes