Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Mẹo chọn váy dành cho các bạn nữ hông to và béo bụng

Thời trang nữ - Với những cô bạn có vóc dáng hơi béo, đặc biệt là bụng béo và hông to thì việc diện chiếc váy sao cho đẹp là cả vấn đề. Dưới đây là một số cách chọn váy cho những cô nàng mập để có thể tự tin diện đi chơi, đi làm.
Váy là trang phục thoi trang nu mang lại vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng vì thế chiếc váy luôn được các cô nàng yêu thích trong các hoàn cảnh. Với mỗi màu da, lứa tuổi, vóc dáng hay hình thể … đều có kiểu váy phù hợp.
Đối với những cô gái hông to và bụng mỡi thì váy là trang phục cứu cánh để bạn trở nên nổi bật và đẹp hơn. Nhưng không phải váy nào là bạn cũng diện được, bạn cần phải lựa chọn tỉ mỉ và kỹ càng.
Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn váy dành cho cô nàng hông to và bụng béo:
1.     Cách chọn
Nên:

-         Đối với các cô nàng trên thì nên chọn chiếc váy liền có dáng xòe, váy ở phần dưới bồng, hay váy chữ A. Những kiểu váy này sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm ở vòng 2 và 3.
-         Diện váy với độ xòe vừa phải, mặc cảm thấy phù hợp, không rộng và không chật.
-         Nên chọn chiếc váy đơn giản và thanh lịch. Điều này sẽ làm cho bạn xinh đẹp hơn.
Không nên:

-         Loại bỏ những kiểu váy ôm sát, hay diêm dúa, thiết kế quá cầu kỳ.
-         Tránh những chiếc váy với đường thắt ở eo và có điểm nhấn.
2.     Váy họa tiết

Tuyệt đối không diện những chiếc váy họa tiết ở hông và bụng, chúng làm cho những người xung quanh bạn thấy được nhược điểm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa các họa tiết in hình hoa văn lớn, nó sẽ làm bạn béo thêm.
Nếu chọn thì bạn nên chọn váy có họa tiết nhỏ, điểm xuyết ở vùng ngực, cổ, tay áo để đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người.
3.     Màu sắc trên váy

Đối với cô nàng hông to và bụng béo nên chọn kiểu váy có 1 màu hay màu tối và có thể chọn loại váy có nửa trên màu sáng và nửa dưới là màu tối. Điều này sẽ làm bạn thon gọn và mềm mại.
4.     Phụ kiện


Nên chọn những thắt lung nhỏ để cài ở vùng eo rất tuyệt cho cơ thể của bạn. Và bạn nên sắm cho mình đôi giày đế cao để thân hình trở nên uyển chuyển hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes