Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Mẹo chọn đồ thời trang công sở cho phái đẹp ở tuổi 30

Thời trang nữ - Chưa bao giờ có quy chuẩn và nguyên tắc nhất định cho chiếc tủ đựng đồ của phái đẹp tuổi 30 nhưng các kinh nghiệp sẽ giúp bạn lựa  chọn được bộ thời trang công sở đẹp và ấn tượng.
ở tuổi 30 là bạn đang bước tới sự chín chắn, trưởng thành cũng như thành đạt. Đây được coi là thời điểm rất quan trọng trong cuộc đời, nó đưa bạn đến giai đoạn khác vì vậy phong cách thời trang và tác phong của bạn sẽ là yếu tố tác động đến sự cố gắng trong tương lai của bạn.
1.     Trang phục trang nhã và phù hợp là yếu tố hàng đầu cần phải ưu tiên

Tinh tế, khiêm nhường và chuẩn mực là các điều cực quan trọng trong phong cách thời trang của phái đẹp bước sang tuổi 30. Với những trang phục ôm sát lộ đường cong hay trang phục rộng oversized hay điểm nhấn tạo phá cách thể hiện cái tôi cá tính thì sẽ không còn phù hợp với bạn nữa. Thay vì dùng những kiểu thoi trang nu đó thì bạn nên ưu tiên những trang phục trang nhã, đơn giản, sang trọng và nhẹ nhàng.
2.     Lựa đồ theo sở thích của bản thân

Bạn nên biết rằng, khi được làm chính mình ở mọi điều kiện, hoàn cảnh, bạn sẽ cảm thấy luôn được thoải mái và vui vẻ. Điều này cũng được áp dụng với sự lựa chọn thời trang của bạn. Không nên gò bó ép mình phải theo ý của người khác mà nên chọn những món đồ mà mình thích. Nhưng bạn cần lưu ý, đối với thoi trang nu cong so thì có trường hợp ngoại lệ, bạn cần phải chọn phù hợp với sở thích đồng thời phải phù hợp với môi trường làm việc.
3.     Đầu tư những trang phục chất lượng

Bạn đã 30 và bạn đã có một mức thu nhập tương đối ổn định dành cho cuộc sống của bạn. Do đó, đây chính là thời điểm để bạn nâng giá trị của bản thân bằng những bộ đồ thời trang cao cấp và đạt chất lượng. Bạn nên chọn các món đồ ổn định nhưng mang lại sự thời thượng, sang trọng. Bạn nên đầu tư đôi giày đế cao chất lượng để nâng nui đôi chân bạn, hay chiếc túi xách đứt tiền … Với sự đầu tư đúng cách, hình ảnh bạn sẽ được hoàn thiện hơn trong mắt mọi người.
4.     Trang phục phù hợp với sự nghiệp, công việc của bạn

Ở tuổi 30, hầu hết phái đẹp đã tìm cho mình công việc ổn định. Sự lịch sự, chuyên nghiệp, chuẩn mực cần phải được biểu hiện ở bên ngoài. Do đó, bạn nên ưu tiên trang phục suit thanh lịch, đơn giản, diện blazer, hay chiếc quần âu dáng dứng, áo và váy đơn giản nhưng mang đến sự đẳng cấp và sang trọng.
5.     Tạo điểm nhấn ấn tượng trong tủ đựng trang phục

Ở cái tuổi quan trọng, bạn không nên mải mê dùng những trang phục cứng nhắc mà nên thử các phong cách mới. Đôi khi, bạn nên sử dụng họa tiết, hay màu sắc để trang phục của bạn trở nên đặc sắc hơn nhưng phải phù hợp với công việc và tuổi của bạn nhé.

 Điểm Hẹn Mua Sắm - Thoi trang nu dep - Thoi trang nu cong so - Thoi trang cong so 2015



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes