Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cách diện quần ống suông đẹp và nổi bật

Thời trang nữ - Kiểu quần ống suông giúp mang lại cho phái đẹp chốn văn phòng sự thoải mái, thanh lịch, nữ tính và duyên dáng.
Nhưng không phải ai khi mặc chiếc quần này trở nên đẹp và duyên dáng.
Bên cạnh sự thanh lịch và thoải mái thì chiếc palazzo là kiểu quần tuyệt vời và hoàn hảo đành cho phái đẹp. Cũng giống với váy maxi, chiếc quần palazzo này sẽ che đi các khuyết điểm của đôi chân và tôn lên những ưu điểm trên cơ thể bạn.

Khi dạo phố, hay dự tiệc thì bạn nên chọn quần ống suông với độ rộng to nhưng với môi trường chốn công sở thì nên chọn độ rộng nhỏ để bạn dễ dàng di chuyển.




Chiếc quần này làm từ chất liệu kaki thô và vải lụa. Chiếc quần làm từ chất liệu lụa mềm được các bạn nữ diện thường xuyên khi đi dạo phố.

Quần palazoo làm từ chất kaki thô mang đến sự thanh lịch phù hợp với xu hướng thoi trang cong so. Ngoài ra, quần làm từ voan tạo nên chiếc quần có dáng bồng bềnh hơn. 

Với các chiếu quần ống suông rộng rãi sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mùa hè này.

Kiểu quần palazoo nhiều màu sắc mang lại nét tươi mới và trẻ trung cũng như mang đến phong cách hơi cổ điển cho người diện. ngoài ra, diện chiếc quần có in hoa thể hiện bạn cá tính và phong cách.

Đôi khi quần có in họa tiết trên chất liệu mỏng sẽ làm cho người nhìn thấy phản cảm. Do đó, bạn nên kết hợp kiểu quần ấy với các phụ kiện và trang phục khác để khắc phục được điểm yếu đó.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes