Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bí quyết chọn cổ áo dựa theo khuôn mặt

Thời trang nữ - Khuôn mặt gồm có 4 dạng: mặt tròn, mặt dài, mặt vuông và mặt nhọn. Cách chọn  cổ áo để phù hợp hơn với các gương mặt sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật.
1.     Mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn thì nên chọn kiểu áo có cổ chữ V hay hình chữ nhật. Bạn không nên diện áo có cổ tròn hay cổ rộng. Ngoài ra, bạn nên chọn áo có màu tối như xanh thẫm hoặc xanh lá cây.
2.     Mặt vuông

Không nên diện những chiếc áo có cổ thuyền hay cổ vuông mà bạn nên chọn áo có cổ quả trám, cổ bẻ để phù hợp với khuôn mặt vuông của bạn. Trang phục cần chọn có gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Bạn cần tránh diện áo có màu hồng phấn, vàng nhạt và áo kẻ to, nhỏ.
3.     Mặt dài

Nên chọn chiêc áo có cổ tròn, cổ hình vòng cung … những kiểu áo này rất phù hợp với khuôn mặt dài. Màu sắc đi kèm là nên chọn màu hồng phấn, xanh lá cây, xanh lam nhạt …
4.     Mặt nhọn

Khuôn mặt này thì rất dễ dạng chọn trang phục với nhiều kiểu cổ áo. Cổ thuyền, cổ đứng, cổ vuông và cổ tròn đều thích hợp. Màu sắc trang phục dành cho khuôn mặt nhọn cũng rất đa dạng: màu sẵm, trung tính và màu nhạt.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes