Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Lựa chọn váy hè nhằm tôn lên các ưu điểm của cơ thể

Thời trang nữ - Bạn nên cân nhắc và khéo léo lựa chọn các mẫu váy đẹp và phù hợp với vóc dáng cũng như khỏe được các ưu điểm tuyệt vời trên cơ thể mình nhé.
Trong các buổi đi chơi cùng bạn bè hay các dự tiệc thì phái đẹp chọn bộ cách phù hợp là điều quan trọng. Nhưng, làm thế nào để có thể tôn lên vẻ đẹp cơ thể và giấu đi các khuyết điểm thì là điều không hề đơn giản.
1.     Cổ

Đối với cô nàng sở hữu chiếc cổ cao hay thể hiện vẻ đẹp đài cát và kiêu kỳ của mình. Muốn tăng thêm sự gợi cảm và quyến rũ thì bạn nên diện váy quay, cổ trễ hay cổ rộng để mang đến sự nữ tính và sang trọng cho bạn. Với chất liệu mềm mại, bay bổng của váy và điểm nhấn là chiếc vòng cổ sẽ làm cho ưu điểm trên cơ thể bạn thêm nổi trội.
2.     Tay

Bạn có đôi tay chắc khỏe và muốn khoe nó khéo léo thì váy cộc tay hay áo sơ mi là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đối với cô nàng luôn mặc cả với đôi tay quá to của mình thì áo hay váy tay dài cùng với cổ tay áo hơi loe là giải pháp hoàn hảo bởi nó khiến bạn duyên dáng hơn lại giúp bạn có thể che giấu đi các khuyết điểm.
3.     Vòng 1

Vòng 1 của bạn rất hấp dẫn nhưng khi phô ra thì lỗ liễu. Nếu bạn muốn làm nổi bật ưu điểm đó thì nên chọn áo ngực và váy có cổ chữ V phù hợp. Đặc điểm của váy có cổ chữ V giúp bạn khoe được vòng 1 và khiến chiều cao của bạn cũng được cải thiện. Hãy tránh áo hoặc váy có cổ quá sâu vì nó sẽ làm cho vòng 1 trở nên thiếu thiện cảm. Hơn nữa, bạn nên kết hợp với phụ kiện vòng cổ để tạo điểm nhấn.
4.     Vòng 2

Chiếc chân váy kiểu A – Line hay chiếc váy bút chì là trang phục  giúp bạn tôn lên vòng 2 quyến rũ và gợi cảm. Nó giúp cơ thể bạn trở nên thon gọn và cao hơn, tạo sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn từ mọi người. Nhưng ban nên tránh dùng chiếc thắt lưng quá to bởi nó làm biến mất nét đẹp ở vòng 2. Thay vào đó là bạn nên dùng chiếc thắt lưng nhỏ. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quí cô sành điệu và tự tin là diện chiếc áo bare-midriff và áo crop top. Diện nó sẽ làm bạn trông thật trẻ trung và gợi cảm.
5.     Vòng 3

Để có thể khoe được vòng 3 gợi cẩm và đầy quyến rũ thì bạn nên chọn váy bó sát ôm lấy cơ thể để tôn lên nét đẹp vòng 3. Nó sẽ đem đến cho bạn sự quý phái và sang trọng. Hơn nữa, bạn có thể dùng chân váy bút chì để tạo ra sự gợi cảm và thanh lịch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes