Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thời trang công sở đẹp dành cho các cô nàng tuổi 25

Thời trang nữ - Việc mặc đúng đồ công sở một cách đúng tuổi và hợp với những người là điều không hề dễ đối với  những cô nàng 25 tuổi.
Nếu bạn không khéo léo phối đồ, bạn sẽ hiểu nhầm đang ở ngoài 30 tuổi đấy.

Lựa chọn cho mình một bộ cánh thích hợp với vóc dáng

Dù bạn đang ở độ tuổi nào, thì đầu tiên khi lựa chọn trang phục cho mình, bạn cần phải nắm rõ vóc dáng trên cơ trể mình. Khi bạn nắm được các điểm mạnh và điểm yếu của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được các bộ quần áo phù hợp với dân văn phòng và vừa ý với bạn. Tùy thuộc vào từng vóc dáng thấp, cao, béo, gầy hay da đen, da trắng thì các nằng chọn cho mình bộ trang phục nhằm che các khuyết điểm và làm nổi bật nên các điểm mạnh nhé. Đây được coi là bí quyết quan trọng nhất và đầu tiên của thoi trang nu nhé.
Phối đồ khéo hợp với lứa tuổi

Những cô nàng ở tuổi 25 được cho những cô nàng công sở đẹp nhất, rực rỡ, vừa có nét trẻ trung vừa có nét chững chac, có nhiều kinh nghiệm với sự quyến rũ nhất. Vì vậy, bạn nên mặc những đồ trẻ trung và có thể phối đồ hơi thừa so với cái tuổi 25 tuổi. Nhưng bạn nên không được mặc thoi trang cong so dành cho những phụ nữ ngoài 30 nhé.
Bạn nên mặc những chiếc đầm tay hến dành cho công sở có màu nâu trầm và thêm họa tiết kẻ ngang ở eo, hay bộ đồ suit có dạng gần giống với áo dài và quần vải tối màu được thiết kế kiểu dáng ống đứng, hay là bộ suit theo dạng váy….
Bạn cũng thể mặc chếc đàm chữ A, bodycon, somi có hoa … tạo một phong cách cá tính ở cái độ tuổi 25.
Sử dụng những đồ thoi trang nu cong so cá tính và ôm sát


Ở cái độ tuổi 30, kể cả bạn luôn giữ gìn và lấy lại vóc dáng thì bạn sẽ không còn đẹp như các nàng công sở ở độ tuổi 25. Do đó, các nàng 25 tuổi nên biết đây là một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời để bạn diện những bộ đồ ôm sát và cá tính nhé. Bạn nên mặc chiếc áo jacket da, áo choàng oversize, đầm bút chì quyến rũ, quần âu, …

Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes