Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những bộ trang phục phù hợp với cô nàng bụng to

Thời trang nữ - Sở hữu vòng bụng to khiến cho các chị em gặp nhiều khó khăn, rắc rối về vấn đề sức khỏe, thể thao, ăn uống mà còn là một nguyên nhân làm cho chị em phân vân cách chọn trang phục phù hợp.

Một số thủ thuật về trang phục giúp chị em có thể che dấu được khuyết điểm mỡ bụng:

  1. Tránh bộ trang phục chật ở vùng bụng
Những cô nàng có vòng bụng to nên chọn cho mình trang phục có phần eo suông. Vì như thế sẽ giúp bạn cảm giác tự tin, thoải mái và che được những khuyết điểm trên cơ thể. Tư vấn về cách chọn thoi trang nu là bạn cần tập trung vào các điểm mạnh trên cơ thể mình để loại bỏ sự chú ý đến các điểm yếu. Nếu vòng 2 của bạn quá khổ, hãy tạo ra điểm nhấn ở khuân mặt hoặc thiết kế trang phục chiết eo tập trung cao vào vòng 1.


  1. Lựa chọn trang phục phân tán sự chú ý vào vòng 2 của bạn
Bạn nên chọn cho mình những chiếc áo, váy nhiều lớp thay vì dùng một chiếc áo, váy. Xu hướng mặc layering rất hot hiện nay. Nếu bạn không thích layering, bạn nên chọn cho mình chiếc áo ngoài nhẹ nhàng nhằm tăng độ rộng giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ của bạn.

  1. Tránh dùng thắt lưng quá to
Nếu bạn dùng thắt lưng thì bạn nên chọn chọn cho mình chiếc thắt nhỏ nhằm tôn eo. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ, bạn không cần phải làm bạn với thắt lưng.
Thắt lưng là món phụ kiện tạo ra sự chú ý. Do đó, nó xuất hiện ở dưới vòng 2 quá khổ của bạn thì chúng sẽ gây sự chú ý của mọi người vào khuyết điểm đó của bạn.

  1. Sử dụng trang phục rộng
Dùng chiếc áo choàng hay cánh dơi, sự rườm rà này làm cho bạn lấy lại điểm vì vóc dáng vòng 2 quá khổ mà bấy lâu nay bạn không che giấu được. Bạn nên kết hợp chiếc áo choàng, áo cánh dơi với đôi giày cao gót bởi khi bạn mặc đồ này sẽ làm bạn thấp đi.

  1. Dùng trang phục có gam màu tối
Nó là bí quyết của những người có thân hình mũm mĩm, kể cả những người không béo mà có vòng 2 quá khổ thì cũng nên áp dụng thời trang này. Bạn không phải cứ chọn trang phục màu đen cho mình, gam màu tối cùng với sắc màu lạnh sẽ tạo cho người nhìn có cảm giác cơ thể bạn rất nhỏ nhắn và săn chắc.

  1. Váy dài quá đầu gối
Khi vòng 2 không được nhỏ nhắn thì bạn không nên dùng chiếc váy ngắn bởi chiếc váy ngắn sẽ tạo ra điểm nhấn ở vùng đùi và hông mà 2 điểm này trên cơ thể lại gần vòng bụng. Nếu bạn mặc chiếc váy dài quá đầu gối và có thêm họa tiết sẽ tạo ra sức hút ở đôi chân của bạn. Đặc biệt, dù đôi chân bạn không thon và không thẳng thì những chiếc váy này sẽ giúp bạn che được những nhược điểm đó.

  1. Chọn quần legging và áo kiểu dáng dài
Việc dùng áo kiểu dáng dài và quần legging chắc chắn sẽ giúp bạn che được mỡ bụng một cách tuyệt vời và hoàn hảo.

  1. Không nên sử dụng quần jean cạp thấp
Khi chọn quần jean, bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao, ôm bụng. Nếu bạn mặc nó sẽ tạo ra “nhà lao” dành cho vòng 2. Nhưng khi bạn chọn mua, bạn nê chọn cho mình những chiếc quần co dãn và đàn hồi để bạn mặc không thấy khó chịu.

  1. Không dược dùng chất liệu óng ánh và đồ bó sát
Thay vì dùng những đồ bó sát và chất liệu ánh kim thì những cô nàng có vòng bụng quá khổ nên diện đồ với chân váy chữ A và váy suông với đồ thun.


Diemhenmuasam.com.vn

Thoi trang nu nam 2015 - Thoi trang nu tphcm - Thoi trang cong so tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes