Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Nên mặc áo sơ mi như thế nào để hợp với người gầy

Thời trang nữ - Các bạn gái có dáng cao, gầy luôn đau đầu về cách lựa chọn những trang phục áo sơ mi để có thể che được khuyết điểm.
Áo sơ mi là loại trang phục không thể không có đối với phái nữ, đặc biệt là dân văn phòng. Để bạn có vóc dáng người gầy tự tin hơn, và trở nên đầy đặn hơn thì bạn nên lựa chọn các loại áo sơ mi có tác dụng làm che các khuyết điểm và phù hợp với cơ thể bạn.
Dưới đây là những loại áo sơ mi mà bạn nữ có vóc dáng mảnh khảnh nên mặc:
1.      Họa tiết và kiểu dáng

Với các bạn có thân hình nhỏ, gầy vẫn có thể trưng diện áo sơ mi như những người khác nhưng bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi rộng, không được bó sát vào cơ thể.
Và để làm tăng số đo của cơ thể, bạn nên chọn cho mình chiếc áo có đường ly phồng, túi điệu đà ở trước ngực, và tay bồng … Với chiếc áo có họa tiết là kẻ ngang sẽ giúp bạn gái sẽ bớt gầy. Họa tiết này mang đến hiệu quả cao nhằm che các khuyết điểm trên cơ thể của bạn.
Có nhiều người cho rằng người gầy sẽ khó chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp. Suy nghĩ này trở nên lỗi thời khi nhà thiết kế cho ra đời sản phẩm thoi trang nu ấn tượng, đa dạng mẫu mã áo sơ mi nhằm tạo ra cái nhìn đầy đặn cho bạn gái nhỏ nhắn và gầy. Và áo sơ mi rộng là biện pháp có thể khắc phục được vóc dáng của bạn.
Áo sơ mi xếp tầng hay cỏ bèo cũng là một mẫu áo phù hợp với bạn gầy. Khi diện loại áo này sẽ giúp bạn cảm nhận cơ thể của mình sẽ được mập hơn, đặc biệt là vòng 2 được tôn lên.
2.      Màu sắc và chất liệu


Bạn tránh chọn chiếc áo có chất liệu mỏng, sát nách và kẻ sọc. Chiếc áo quá ngắn và bó sát sẽ làm cho bạn ngày càng gầy hơn và làm lộ rõ các khuyết điểm.
Nếu bạn yêu thích sơ mi ren, voan thì bạn nên chọn áo có họa tiết to và có phối nhiều gam màu sáng.
Màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, hồng, đỏ … giúp bạn nổi bật và tạo ra một thân hình đẫy đà cho bạn và trong mùa hè này, nó sẽ giúp bạn trở nên thoải mái, dễ chịu.
3.      Phối đồ

Sau khi lựa chọn được áo phù hợp thì đến công đoạn phối đồ. Những phụ kiện đi kèm rất quan trọng giúp bạn thành công cho việc che đi các khuyết điểm. Bạn tránh việc dùng chiếc quần rộng, dép dế dầy, …

Để che đi các khuyết điểm cho bạn gái gầy không quá khó. Bạn hãy tìm ra các ưu điểm và nhược điểm để có thể có cách chọn và phối đồ một cách hợp lý và mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Diemhenmuasam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes